Giá : 700.000 ₫ TP Hồ Chí Minh zumimarketing2020
10-09-20


Brodard và Givral đều nổi tiếng và được yêu thích và tin dùng hiện nay. Tuy nhiên cũng không ít người tiêu dùng tự hỏi bánh trung thu nào ngon hơn trong 2 loại. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời nhé!

Đều là những thương hiệu bánh nổi tiếng có xuất xứ từ nước Pháp thơ mộng, cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam, bánh trung thu Brodard và bánh trung thu Givral đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

chon-mua-banh-trung-thu-givral-hay-brodard-2020

Bánh trung thu Givral 2020 chính hãng

Bánh trung thu Brodard có gì nổi bật?
Là thương hiệu bánh trung thu cao cấp uy tín với bề dày lịch sử hơn 70 năm ở Sài Gòn, Với biết bao tâm tư, tình cảm và nhiệt huyết luôn mong muốn mang đến vị ngọt cho cuộc sống vẹn tròn. Bánh Trung Thu BroDard đã để lại biết bao hương vị khó quên trong lòng bao thế hệ người tiêu dùng Việt.

BÁNH TRUNG THU BRODARD sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, thông qua kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, không chỉ riêng về chất lượng, BroDard kỹ lưỡng trong việc chăm chút cho hình ảnh với nhiều loại bánh trung thu đa dạng, đẹp mắt.

Dựa vào nền công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, BroDard đã ra mắt nhiều loại bánh trung thu cho đêm trăng rằm tháng tám với mong muốn không ngừng làm mới khẩu vị người tiêu dùng, hướng sản phẩm chất lượng, cao cấp, sang trọng, đa dạng hương vị, đảm bảo an toàn sức khỏe.

chon-mua-banh-trung-thu-givral-hay-brodard-2020-1
Bánh trung thu cao cấp BroDard

BroDard thành công với những dòng bánh trung thu nổi bật như: Tiramisu, Matcha, hạt sen, lá dứa thơm ngon, đậu xanh sầu riêng,… Không chỉ vì những chiếc bánh trung thu thơm ngon, Brodard còn chăm chút kỹ lưỡng từng mẫu hộp đựng bánh, để thích hợp dùng làm quà tặng mang lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa cùng lời chúc tốt đẹp của bạn đến những người thân thương, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp…

Bánh trung thu Givral – tinh hoa ẩm thực từ Pháp
Nổi tiếng ở Sài Gòn hơn 70 năm qua, thương hiệu bánh trung thu Givral không chỉ tao nhã và còn là tinh hoa nền ẩm thực văn hóa của Pháp, mà còn làm say đắm biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi chiếc bánh của Givral Bakery đều được chắt lọc từ những nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, qua sự tỉ mỉ, khéo léo từ đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm những nghệ nhân, làm chiếc bánh trung thu Givral luôn tinh tế và sang trọng, mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, cảm giác tươi mới, dịu dàng.

chon-mua-banh-trung-thu-givral-hay-brodard-2020-2
Ngon miệng với bánh trung thu Givral

Không chỉ thế, Givral còn chú trọng đến cả mẫu hộp bánh, hộp đựng bánh trung thu được thiết kế sang trọng, họa tiết bắt mắt, tạo nên phong cách riêng không trùng lặp. Đặc biệt với tiêu chí an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường, ngay cả hộp đựng bánh cũng được sử dụng chất liệu an toàn, có thể tái chế, giúp bảo vệ môi trường mà ít thương hiệu nào làm được.

Với thế mạnh truyền thống, những chiếc BÁNH TRUNG THU GIVRAL theo phương pháp cổ truyền vẫn luôn giữ được hương vị đặc trưng với nhân trứng muối tượng trưng trăng rằm như thập cẩm gà quay, thập cẩm gà quay vi cá, khoai môn hạt sen,… Bên cạnh đó Givral còn cho ra đời thêm những chiếc bánh trung thu theo xu hướng hiện địa, kết hợp hài hòa, giữa Đông – Tây, như hương chocolate quyết rũ, matcha thanh mát, phomai ngọt ngào. Đặt yêu cầu người tiêu dùng lên hàng đầu, Givral cũng sáng tạo nên những chiếc bánh trung thu dành cho người ăn chay, ăn kiêng, và cả bánh trung thu nhân kem mát lạnh đã được các hãng kem nổi tiếng như Baskin Robin, Dairy Queen khai thác triệt để.

>> Xem mẫu bánh trung thu givral 2020 mới nhất tại đây

Nên chọn mua bánh trung thu BroDard hay bánh trung thu Givral?
Qua những thông tin đã đề cập bên trên, có lẽ bạn cũng đã biết và hiểu hơn về hai loại bánh trung thu cao cấp này. Vậy bạn đã có sự lựa chọn nào phù hợp với khẩu vị của bạn chưa?

Mỗi thương hiệu đều có hương sắc, mùi vị riêng biệt, được cải tiến, truyền cảm hứng thông qua đôi bàn tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của các nghệ nhân thuộc thương hiệu của mình.

Hãy truy cập ngay https://trungthu.congquynh.vn để có thể chọn mua được những sản phẩm bánh trung thu chất lượng và uy tín với giá cả hợp lý nhất. Chúc bạn mùa Trung thu đầm ấm với những chiếc bánh hợp khẩu vị nhé!

NPP BÁNH TRUNG THU CỐNG QUỲNH

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trường Vân
MST: 0312840445
Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
CN Thủ Đức: 33 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.
Hotline: 0906 309 885 – 0933 138 885 – 0906 986 885
Tel: 028 38374987 – Fax: 028 38360973
Email: kinhdoanh@congquynh.vn – banhtrungthu999@gmail.com
Website: trungthu.congquynh.vn – Facebook: facebook.com/dailybanhtrungthu.com.vn

Bánh Trung Thu Kinh Đô – Givral –Brodard – Như Lan Chiết Khấu Cao, Giao Hàng Nhanh.
NPP bánh trung thu Cống Quỳnh – Địa chỉ MUA BANH TRUNG THU 2020 UY TIN TP HO CHI MINH.

Liên lc với người đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0908232885


Khiếu nại tin này
Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo với ban quản trị đ được trợ giúp. Cảm n!


Tin bất động sản khác

Chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô chiết khấu cao 2021

TP Hồ Chí Minh

Gạo Hokkaido Yumepirika 5kg giá 735,000 VND

TP Hồ Chí Minh

Nhà hàng Trung Hoa Quận 1 - Tửu Lầu 13

TP Hồ Chí Minh

Cao khô ngải cứu – nguyên liệu chất lượng cao sản xuất TPBVSK

TP Hồ Chí Minh

Đèn Lồng Quán - Đặc sản Tây Bắc ngay giữa phố Tây Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

TP Hồ Chí Minh