Giá : 220.000 ₫ Toàn Quốc Sổ tay thông thái
10-09-20


Trong cuộc sống cũng như công việc, có nhiều yếu tố tạo nên sự thành công, từ trình độ, tri thức của con người cho đến phương thức tổ chức quản lý công việc. Đó là những yếu tố thuộc về Dương, còn có các yếu tố thuộc về Âm không kém phần quan trọng là phong thủy.

Phong thủy có vai trò rất to lớn, tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận. Nếu phong thủy tốt sẽ giúp giảm thiểu được tai hoạ khi vào vận xấu, giúp gia tăng sự thành công và may mắn khi vào vận tốt.

https://1.bp.blogspot.com/-8M3wfz7kTBo/XtSMzR7p_GI/AAAAAAAADBQ/mxWut8D0nDIQLTfpZpB3oYQdtbZ79CzzACPcBGAYYCw/s1600/s%25E1%25BB%2595%2Btay%2Bphong%2Bth%25E1%25BB%25A7y.jpg

Ngày nay, cuốn sổ tay phong thủy Esmart Notebook được thiết kế bao gồm những thông tin chi tiết về phong thủy, cát nhật giúp bạn dễ dàng nắm bắt yếu tố phong thủy hơn.

Sổ tay thông thái E-smart Notebook được thiết kế bao gồm những thông tin về cơ bản về phong thủy cát nhật mới nhất của năm 2020. Nhò đó, bạn có thể dự báo những ngày tốt xấu trong năm, được thể hiện đơn giản và dễ theo dõi, ngay cả đối với người không có kiến thức về phong thủy.

Ở phần đầu cuốn sổ tay phỏng thủy, cát nhật gồm có:
• Bảng lịch
• Quẻ và trụ năm
• Bảng tra cứu 24 sơn hướng
• Bảng tra cứu
• Phong thủy bát trạch
Phần sau ở các ngày trong năm:
• Giờ tốt và tuổi tốt trong ngày
• Những việc nên và không nên làm: Khai trương, cưới hỏi, động thổ, sửa chữa, gặp gỡ, chuyển nhà, ký kết, xuất hành
• Tuổi xung, tài thần, hỷ thần

Với những thông tin được tích hợp trong cuốn sổ tay phỏng thủy, cát nhật này sẽ giúp bạn chủ động đưa ra những dự định, kế hoạch phù hợp để công việc của bạn thêm phần thuận lợi hơn.

Bạn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích từ lịch việc nên làm và nên tránh mỗi ngày, các khu vực phong thủy tốt xấu trong năm, lịch dương, lịch âm, tiết khí.

Bên cạnh đó, sản phẩm sổ tay ghi chú thông minh này còn cung cấp bảng tham khảo thông tin cơ bản về phong thủy và chiêm tinh; phi tinh năm, tháng, ngày; tứ trụ năm, tháng, ngày, giờ; vận may hàng ngày cho từng con giáp.

Cho dù bạn là người am hiểu hoặc không biết gì về yếu tố phong thủy, cát nhật, bạn hoàn toàn vẫn có thể áp dụng những thông tin trong quyển sổ tay thông minh này vào những kế hoạch, dự định của mình nhờ vào những diễn giải chi tiết và cách thể hiện dễ hiểu.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, trong việc ghi chú và xem thông tin, chắc chắn cuốn sổ tay phong thủy E-smart Notebook sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn suốt năm.

Nếu bạn đã biết cách quản lý công việc, thời gian, tài chính, mối quan hệ thì với phần phong thủy, cát nhật, nên kết hợp tất cả để đạt được hiệu quả cao trong công việc bạn nhé! Tất cả chỉ gói gọn trong cuốn sổ tay thông thái E-smart Notebook với mức giá ưu đãi.

Link mua sổ tay thông thái:
Tiki: https://bit.ly/3fNWp3U
Lazada: https://bit.ly/3j4DjYx

Tìm hiểu thêm sản phẩm Sổ tay thông thái tại
Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 0886616404 - 083 777 2929
Gmail: tinphatloc@gmail.com
Website: https://www.sotaythongthai.vn - https://www.sotaythongthai.com

Website: https://www.sotaythongthai.vn

Liên lc với người đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0886616404


Khiếu nại tin này
Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo với ban quản trị đ được trợ giúp. Cảm n!


Tin bất động sản khác

Ưu điểm của sổ tay thông minh Esmart Notebook

Toàn Quốc

Cáp điều khiển Altek Kabel 6x0.5mm2, 6x0.75mm2, 6x1.0mm2, 6x1.5mm2

Toàn Quốc

SERVER Dell T350

Toàn Quốc

Cáp điều khiển 6c x 1.0mm2, Cáp điều khiển 6c x 1.5mm2

Toàn Quốc

Mua ống ruột gà ở đâu giá rẻ

Toàn Quốc