admin
01-04-22

Báo giá và thi công làm sàn nhựa giả gỗ tại Hà Tĩnh

Quang Minh chuyên cung cấp và thi công sàn nhựa vân gỗ cao cấp giá rẻ nhất thị trường Nghệ An & Hà Tĩnh. Chuyên nhận lắp đặt sàn nhựa giả gỗ tận nơi: chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh.

Sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi là vân gỗ đang là sản phẩm được các hộ gia đình tại Vinh Nghệ An & Hà Tĩnh, các công ty, doanh nghiệp tư nhân lựa chọn tin dùng. Sàn nhựa giả gỗ cũng được lựa chọn nhiều nhất trong thiết kế nội thất cho nhà ở, nội thất kinh doanh. Đây cũng chính là giải pháp trang trí mặt sàn vừa hiện đại vừa tiết kiệm mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Thay thế cho vật liệu gạch men truyền thống mang lại vẻ đẹp mới lạ, sang trọng.


Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sàn nhựa Hà Tĩnh chúng tôi hiểu rõ về nhu cầu, cũng như những thắc mắc của khách hàng nhằm tư vấn đúng & đủ về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cần nhất..

Quang Minh chuyên cung cấp sàn nhựa giá tốt

Cuộc sống hiện đại thì nhu cầu thẫm mỹ của con người ngày càng được nâng cao. Trong lĩnh vực nội thất đã cho ra đời các vật liệu tối ưu hơn hiện đại hơn. Để mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về mẫu mã cũng như giá thành. Một trong những vật liệu thiết kế nội thất hiện đại, được nhiều người ưa chuộng nhất chính là sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi là sàn nhựa vân gỗ.

Sàn nhựa giả gỗ ra đời chính là giải pháp thay thế thi công lát gạch nền nhà

Tăng tính thẫm mỹ cho toàn bộ căn nhà mà vẫn đảm bảo độ bền cho công trình. Sử dụng sàn nhựa giả gỗ mang đến không gian sống sang trọng, thanh lịch, lạ mắt. Sàn nhựa giả gỗ luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì nó chống trơn, chống mối mọt, chống ẩm, kháng nước tuyệt đối.

=>> Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp mới nhất trên thị trường Nghệ An Hà Tĩnh. Hãy đến với Công ty sàn nhựa Quang Minh nhé.

Ưu điểm vượt trội của sàn nhựa vân gỗ

Sản phẩm sàn nhựa vân gỗ được thiết kế tương tự như sàn gỗ công nghiệp. Được sản xuất dựa trên nhiều phân khúc, do đó giá thành của sàn nhựa giả gỗ luôn đáp ứng phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.


Sàn nhựa giả gỗ có khả năng chống ẩm, chống nước, chống bám bụi bẩn hiệu quả. Hạn chế tối đa tình trạng cong vênh co ngót do môi trường tác động.

Bề mặt sàn nhựa bóng mịn màng, chống trầy xước, chống tĩnh điện tốt. Ngoài ra sàn nhựa giả gỗ còn hạn chế tối đa tiếng ồn

An toàn cho sức khỏe

Chịu được va đập mạnh

Chống cong vênh Chống mối mọt

Chống phai màu

Chống trơn trượt

Khả năng kháng khuẩn

Siêu chống nước

Thân thiện với môi trường

Cam kết báo giá thi công sàn nhựa giả gỗ giá rẻ nhất Nghệ An & Hà Tĩnh:

Phục vụ quý khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Thi công đúng tiến độ

Quang Minh cung cấp sản phẩm sàn nhựa giả gỗ mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật mẫu mới nhất.

Quang Minh Uy tín, nhiệt tình, chất lượng đảm bảo.

Tuổi thọ sử dụng cao lên đến 20 năm.

Vận chuyển thi công lắp đặt sàn nhựa giả gỗ miễn phí chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn.

Báo giá làm sàn nhựa giả gỗ trọn gói giá tiết kiệm nhất tại Vinh Nghệ An, Hà Tĩnh

Liên Hệ Ngay Sàn Nhựa Quang Minh để được tư vấn ☎ Điện thoại: 0981.665.927

Website: https://sangoquangminh.com/san-nhua/

Xem thêm kinh nghiệm chọn sàn gỗ : https://baohatinh.vn/phong-thuy/kinh-nghiem-lua-chon-va-su-dung-san-go-ben-dep/212060.htm