Giá : 111 ₫ TP Hồ Chí Minh Door to Door Việt
29-12-21


Cước vận chuyển từ Osaka về Hải Phòng, lịch tàu từ Osaka về Hải Phòng và những phụ phí local charges tại Hải Phòng. Đó là những mối quan tâm của nhà nhập khẩu khi muốn nhập hàng từ Nhật Bản về Việt Nam.

Osaka là thành phố lớn của nước Nhật, là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị lớn của nước này. Vì thế, hàng hóa được vận chuyển từ Việt Nam đi Osaka, Nhật Bản rất nhiều. Ngược lại lượng hàng từ Osaka về Việt Nam cũng rất lớn.

Hàng hóa được nhập khẩu từ Osaka,Nhật Bản Về Việt Nam chủ yếu 3 tuyến chính:

Vận chuyển từ Osaka về Hải Phòng đường biển container
Vận chuyển từ Osaka về Đà Nẵng đường biển container
Vận chuyển từ Osaka về Hồ Chí Minh đường biển container
Hải phòng là một thành phố cảng lâu đời của Việt Nam. Đây là nút giao thông đường biển quan trọng của khu vực phía bắc. Hàng được vận chuyển từ Osaka về Hà Nội đường biển thì nhất định phải cập cảng Hải Phòng.

Nhà nhập khẩu thường quan tâm đến ba yếu tố khi nhập khẩu hàng từ Osaka về Hà Nội và các tỉnh Miền bắc bằng đường biển đó là: Cước vận chuyển từ Osaka về Hải Phòng, lịch tàu từ Osaka về Hải Phòng và local charges tại Hải Phòng.

CƯỚC VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN TỪ OSAKA VỀ HẢI PHÒNG
Hải Phòng có rất nhiều cảng khác nhau như: cảng Nam Đình Vũ, cảng Đình Vũ, cảng Vip Green, cảng nước sâu Lạch Huyện, cảng Tân Vũ, cảng Nam Hải Đình Vũ. Door to Door Việt sẽ dùng chung là cước vận chuyển đường biển từ Osaka về Hải Phòng như sau:

POL POD CONT 20 (USD) CONT 40 (USD)
Osaka HAI PHONG 115 205
Cước vận chuyển trên đây là cho container 20DC và 40GP. Ngoài ra còn có những loại container đặc biệt khác đó là: 20RF, 40RF, 20FR, 40FR, 20OT, 40OT. Giá cước vận chuyển của các loại container kể trên tùy thuộc vào tính chất và lô hàng cụ thể.

Ngoài cước vận chuyển hàng nguyên container (FCL), còn có cước vận chuyển hàng lẻ từ Osaka về Hải Phòng như sau:

POL POD 1-5RT
(USD/RT)

> 5RT
(USD/RT)

Osaka HẢI PHÒNG 8 15
RT là Revenue Ton, đây là đơn vị tính cước khi so sánh giữa trọng lượng và số khối. Một đơn hàng nếu một trong hai đơn vị trọng lượng và số khối, cái nào lớn hơn thì đó chính là RT.

Ví dụ: Đơn hàng nặng 5 Tấn, thể tích là 4.8CBM vậy RT tính cước là 5RT.

Cước vận chuyển đường biển từ Osaka về Hải Phòng đường biển container thường biến động và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Giá dầu lên xuống, tình trạng kẹt cảng, thiếu container, mùa cao điểm, dịch bệnh…

Những yếu tố bất định kể trên không những làm tăng giá cước mà còn làm thay đổi lịch tàu. Vì thế quý vị nên cập nhật giá cước thường xuyên để có được giá mới nhất.

Để cập nhật giá cước vận chuyển từ Osaka về Hải Phòng chính xác nhất vui lòng liên hệ tới Door to Door Việt qua hotline hoặc hotmail của chúng tôi.

LỊCH TÀU VẬN CHUYỂN TỪ OSAKA VỀ HẢI PHÒNG ĐƯỜNG BIỂN
Khi nhập khẩu hàng từ Nhật Bản về Việt Nam lịch tàu cũng rất được quan tâm. Lịch tàu sẽ ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng, trả hàng cho khách. Thậm chí có thể bị hủy đơn hàng vì đi phải lịch tàu trễ.

Sau đây là chi tiết lịch tàu vận chuyển từ Osaka về Hải Phòng:

POL POD ETD T/T
OSAKA HAI PHONG WEEKLY   6-15 DAYS
Hầu như ngày nào cũng có chuyến tàu từ Osaka về Hải Phòng. Tuy nhiên, không phải đóng hàng lúc nào cũng sẽ có lịch tàu để đi. Hãng tàu luôn yêu cầu shipper phải giao container trước ngày tàu chạy 3-4 ngày thời gian này gọi là closing time.

Ngoài lịch tàu container thì còn có lịch tàu rời từ Osaka về Hải Phòng. Lịch tàu rời không cố định như lịch tàu container. Thời gian vận chuyển tàu rời cũng không cố định, phụ thuộc vào từng đơn hàng cụ thể, năng lực xếp dỡ tại cảng xếp và cảng dỡ.

Lịch tàu container là lịch cố định ngày chạy hàng tuần. Tuy nhiên trên thực tế khai thác tàu sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến lịch tàu như: Do thời tiết, kẹt cảng, hiệu ứng delay dây chuyền, dịch bệnh, tàu hủy chuyến…

Để cập nhật lịch tàu từ Osaka về Hải Phòng một cách chính xác và nhanh chóng nhất, vui lòng liên hệ đến hotline hoặc hotmail của chúng tôi để được tư vấn.

NHỮNG PHỤ PHÍ LOCAL CHARGE TẠI HẢI PHÒNG
Ngoài cước vận chuyển từ Osaka về Hải Phòng thì local charges cũng là chi phí ảnh hưởng đến giá vốn hàng bán.

LOCAL CHARGES CONT 20DC
(USD)

CONT 40 GP
(USD)

UNIT
Terminal Handling Charge (THC) 125 185 CONT
Delivery order (D/O) 38 38 BILL
Cleaning fee 20 25 CONT
Trên đây là local charges cho container 20DC và 40GP. Bên cạnh đó, còn có local charges cho nhiều loại container đặc biệt khác như 20RF, 40RF, 20FR, 40FR, 20OT, 40OT. Đối với những loại container đặc biệt thì local charges sẽ được báo theo đơn hàng cụ thể.

Ngoài phí local charges ra thì còn nhiều chi phí các liên quan đến lô hàng cụ thể của quý vị như: Phí nâng hạ container, phí cơ sở hạ tầng, phí khai quan, phí kiểm dịch, phí kiểm tra chất lượng hàng nhập khẩu …

Để biết được chính xác phí và lệ phí cho lô hàng của quý vị, vui lòng liên hệ đến hotline hoặc hotmail của chúng tôi để được tư vấn.

Ngoài những yếu tố như: cước vận chuyển từ Osaka về Hải Phòng, lịch tàu từ Osaka về Hải Phòng đường biển container và những phụ phí local charges tại Hải Phòng. Thì đối với hàng nhập khẩu sẽ có các chính sách hàng hóa khác nhau cho từng loại hàng cụ thể. Đây cũng là điều mà nhà nhập khẩu nên quan tâm và tìm hiểu.

Website: https://doortodoorviet.com/

Liên lc với người đăng tin

  Gửi Tin Nhắn 0912532939


Khiếu nại tin này
Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo với ban quản trị đ được trợ giúp. Cảm n!


Tin bất động sản khác

Vì sao khách hàng chọn sửa laptop tại MÁY TÍNH LONG VŨ ???

TP Hồ Chí Minh

Cước vận chuyển từ Lianyungang về Cát Lái, lịch tàu chạy và local charges tại Cát Lái

TP Hồ Chí Minh

Học kế toán thực hành tại HCM để đi làm thực tế

TP Hồ Chí Minh

Tour Long Hải Resort 3 sao 2 ngày 1 đêm

TP Hồ Chí Minh

Nơi làm bìa menu da, bìa menu bắt vít, bìa menu còng, nơi cung cấp bìa menu da,

TP Hồ Chí Minh